hindi ko pa siya kilala noong lumabas ang libro na iyon

dear powers that be…pacencia na ho kayo sa akin at hindi ko nakakalimutan na mula pa sa birth certificate ko po ay kabayong naibenta na yata ako ng asawa ng nanay ko. hindi po ipinabubuklat sa akin ng aking ibang mentor ang light blue book na may butterfly na ukol sa pag-salin. sana nga po na may awa talaga ang gumawa ng mundo at hindi na kailangan pa na ipadaan si francess sa mga gusto ninyo. sapagkat, ang cupido ko po ay isa rin na mentor ko at nasa langit na siya.dr. filmmer. nagkataon lang na galing siya doon sa ibang lupalop. siya ang gumising sa akin kung para saan ako. sana hindi niyo nalang po ako pahirapan pa, sapagkat hindi ako marunong magtanim ng sama ng loob. hindi po ako ganoon, at wala po akong pinagsisisihan sa ipinakita kong pagigiging masunurin na estudyante at kapamilya ng lahat ng nakilala ko buhat pa sa pagkabata. wala lang. baka kasi, subukan niyo pa ho akong  i-Cordelia. huwag na po, please. hindi ko po kasalanan na ipinanganak ako sa mundo. at hindi ako nagagalit, seemingly angry lang. kahit itanong niyo pa ho sa pamilya ko. hindi po ako anak ng asawa ng nanay ko. nagkataon lang na siya ang nag-bigay ng sperm para magka-anak ang nanay ko. advanced merry christmas po. kahit pa sa nang-rape ng right hand ko. yun lang at wala na akong masabi dahil hindi naman totoo ang virtual reality eh. sa buhay ko, controlado ninyo at ginawa niyo nananaman akong labarotory rat. awat na po, please at mag-tulungan nalang po tayo para sa ibang tao, kasi po, natapos na ako sa school. malaya na akong mabuhay. sana maintindihan niyo po ako. sana talaga, hindi niyo na tingnan pa ang bonus years nitong 1978 accident na ito. -B ang blood type ko, kung bakit may – (minus sign) hindi ko po alam.

