September 05 7:07 AM

i’m sad. i want to weep. kawawa naman ang pilipinas. wala akong nakitang made in the philippines na university sa top 200 universities list ng TR, ah. sinasabi ko na nga ba na walang magawa yung NUMBERS/HAND RAPISTS GANG na hanggang ngayon ay pinepeste pa ako eh. i mean it now : FUCK OFF, PUWEDE?  hindi na talaga ako magpapaapekto sa 33 35 32 11 8 42 54  at kung ano-ano pang pangGAGAGAGO NIYO. GO WASTE YOUR RESOURCES PARA MAY UMABOT MAN LANG NA ISANG MADE IN THE PHILIPPINES NA UNIVERSITY SA TOP 200 UNIVERSITIES!!!!!!!!!!!!!!!11 Walanghiya kayo. nauto niyo ako doon ha.

buti nalang ang University of Asia and the Pacific ay based sa University of Oxford. number 4 /number 5 iyung latter. belat. buti nalang yung isang mentor ko taga NU (Singapore) tapos yung isa taga University of Wisonsin Madison, tapos yung isa (hay, Dr. Jerry F. whoever made the world rest your soul talaga) taga University of Liverpool.

tingnan niyo naman yun. nadaig ng India, nadaig ng South Koreans. tapos may gana kayong pintasan ang aking good grooming/health/ cleanliness?!!!!!!! eh halos walang tubig sa India, pero mas matalino pa ‘ata ang mga dehin goli kaysa sa mga GRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR na MALEVOLENT PSYCHO STALKERS ko!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

TIGILAN NIYO NA AKO. mga walanghiya kayo. I AM NOT ALLOWED TO HAVE LOVE, ROMANCE, OR A FAIR CHANCE AT SOME REAL HAPPINESS AFTER 15 YEARS BECAUSE OF WHAT???? MY FATHER’S GENES? WHAT??? MY BLOOD??? WHAT??? WHAT SOCIAL CANCER ARE YOU HINTING HINT HINT ABOUT??? TANGINA NIYO AH. NASAAN ANG PINGYAYABANG NINYO DIYAN SA PINAGTATAGUAN NIYO WHILE MESSING WITH MY PRIVACY, PAINTING OVER PARTS OF THIS HOUSE WITH GLOW IN THE DARK PAINT TO HIDE THE SPY BUGS, ETC ??? ANO ANG PINAMUMUKHA NIYO SA AKIN PARA MAHIYA AKO SA SARILI AKO?

NASAAN ANG PILIPINAS SA LISTAHAN NG MAY BINATBAT NA PANG TOP 200 SA WHOLE WIDE EARTH NA UNIBERSIDAD??? NASAAN? tapos ako ang nababagay sa yellow room na dog cage? ako ang bagay sa isolation room na kulungan ng aso???  no wonder kulang-kulang ang nanalo sa 60th Palanca awards. grabe. HOY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! TIGILAN NIYO AKO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1 STOP USING ALL SORTS OF TACTICS IN ORDER TO FORCE ME TO STOP WRITING POETRY AND SHORT STORIES !!!!!!!!!!!!!!!!!!!111 IN ORDER TO STOP ME FROM TEACHING BILANG COLLEGE INSTRUCTOR!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!111 IN ORDER TO CONVINCE ME TO TAKE THE LET AND SHOVE ME INSIDE ANOTHER CAGE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! WHAT CAGE? PUBLIC SCHOOL CLASSROOM CAGE!!!!!!!!!!!!!!!!11 HOW DARE YOU. ALL OF YOU!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! HINDI KAYO ANG NAGPA-ARAL SA AKIN! HINDI KAYO ANG NAGPALAKI SA AKIN! WALA SA INYO , NI ISA, ANG NAG-ALAGA SA AKIN ! TIGILAN NIYO NA AKO!

HINDI NA AKO MATATAKOT SA INYO! HINDI NA TALAGA KAYO OOBRA SA AKIN! HINDI NA TALAGA AKO MAGPAPA-APEKTO SA NANGYAYARI DAHIL MALING-MALI KAYO!

STOP PICKING ON ME. STOP PICKING ON ME. STOP PICKING ON ME. DOGS, STOP IT. STOP FOLLOWING ME AROUND. STOP LOOKING AT WHAT’S INSIDE MY GROCERY BASKET. STOP WATCHING WHAT GOES ON INSIDE OUR HOUSE! STOP MONITORING MY LIKES AND MY DISLIKES! STOP STEALING STUFF FROM ME! STOP STEALING MORE THAN JUST STUFF FROM ME! STOP TRYING TO SEE ME DEAD EARLIER THAN MY TIME! STOP IT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! pinamumukha niyo ang PERA SA AKIN SIMULA PA NOONG ISANG TAON? PERA????? ANONG NAGAWA NG PERA NIYO? MAY UMABOT BA NA SCHOOL SA TOP 200? NAKU TIGILAN NIYO NGA AKO.

STOP THE VIOLENCE. STOP THE ABUSE. HINDI NA AKO MAG-P-PLEASE. mga tarantado kayo ah.

i am not reporting the abuses because it’s not my style. HINDI AKO SI MEL GIBSON. NAPANOOD KO RIN ANG SINE NA IYON. NO THANKS TO MY DAD IT REEKS OF CONSPIRACY BUT I’M NOT GOING TO EXPOSE MYSELF TO MORE PANDEMONIUM. )WA AKONG PAKI KUNG WRONG SPELLING TUTAL WALA NAMAN ANG pHILS SA TOP 200 SCHOOLS IN THE WHOLE WIDE UNIVERSE! GANOON? gANOON!!!!! I HAVE TO BE PERFECT? WHY??? go fcuk yourselves. I’VE HAD ENOUGH. TOLD YOU, I TOLD YOU. MOST OF THE TIME, I AM…..RIGHT. MOST OF THE TIME TALAGA. i’m always in the right. now go fcuk yourselves. you guys have no K (no karapatan in kanto lingo BARTHES and LACAN ) to PICK ON ME AND ATTEMPT ALL SORTS OF AND-DOWN-THE-LOONEY-WONDERLAND-RABBIT-HOLE-SHE-GOES !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

in no way am i just like my mother’s husband. quit it. I’M FREE TO LOVE, TO LIVE, TO SLEEP IN, TO GET DEPRESSED, I’M FREE TO BE WHOEVER I WANT TO BE. FUCK OFF. I SPOTTED THE GLOW IN THE DARK PAINT SA RESTROOM KO LAST NIGHT! LAST WEEK, I SAW THE MAKE-SHIFT BOMB SA APARADOR KO. I HAVE TO CALL A TECHNICIAN TO TAKE IT OUT. ABA, AT KULAY PULA PA ANG WIRE. i TOOK THE NAIL OUT, PARA HINDI PUMUTOK. mga walanghiya kayo.

sinong linoko niyo ngayon? mahiya nga kayo na sa mga pagmumukha niyo. nakakahiya na ang ginagawa niyong panggugulo sa akin eh. kawawa naman ang nanay at kapatid ko. nadadamay kasi pinagtritripan ako ng mga SIRA-ULO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

naiiyak ako kasi mahal ko pa naman itong pilipinas. kahit ganito pa itong nangyayari sa akin dito. kahit sobrang nakakahiya ang inang bayan na ito. ito na nga ba ang sinasabi ko eh. may lalabas rin para lalo akong maniwala na hindi talaga dapat nangyari sa akin ang lahat ng nangyari noong 2009.

naiiyak ako kasi sinasabi ko na nga ba’t dapat pinagaagawan ako ng mga university dito at hindi ako dapat lumuluhod at magmakaawa para magamit ko ang pinaghirapan ko na pinag-aralan ko eh. sinasabi ko na nga bang ang mga katulad kong college instructor ang tunay na kailangan ng mga tunay na university dito eh. kung hindi nakikita ng iba ang katotohanan sa tina-type ko, magpasalamat nalang ako na hindi pa ako namamatay at may makakakita rin sa ilaw na mayroon dito at magiging Ma’am Raymundo ulit ako at makakahawak na ulit ako ng record book, chalk, eraser, magic wand na may twinkle lights para tumingin ang estudyante ko sa chalkboard at masasabi ko ulit ang aking mga favorite college instructor lines: CLASS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! KEEP QUIET!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! IS IS NOT A PREPOSITION!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1 IS IS A LINKING VERB!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1 ANO BA KAYO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

ONE DAY MY LOVE LIFE WILL BE RETURNED TO ME. MAYAYAKAP KO ULIT SI MAMANG KULOT NA KALAHATING TSEKWA AT KALAHATING BUMBAY. AND NO! TSEKWA IS NOT THE SAME AS TSINK!

I HATE HOW YOU (  MR. EDDIN k. ) HAVE TIME TO READ MY DIARY BUT DON’T HAVE THE TIME TO READ ‘UCLA’S HAIR’ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!111 TYPICAL LASALLE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! TYPICAL GREEN ARCHER! MAGBIBILANG NG MALI IMBES NA MAGBILANG NG ANO BA ANG TAMA SA AKIN.

naiiyak ako. pero ang priority ko ngayon number 1 :
            tapos number 2:

            tapos number 3: POST OFFICE DAY FOR PUBLIC SCHOOLS SA SAN  JUAN.  atsaka PAINT THE POST OFFICE, PAKILINISAN, PAKI-RENOVATE AT HUWAG IDESPALKO ANG PERA NG GOBYERNO NG SAN JUAN. ANG PANGIT NG POST OFFICE NATIN. ANG DUMI-DUMI. IT’S NOT MY JOB TO TELL THE MAYOR NA GAWIN ANG TRABAHO NIYA. NASA KANTO LANG NG P.GUVERRA ANG POST OFFICE NG SAN JUAN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1 UTANG NA LOOB. TAPOS AKO ANG LINOLOKO NG SURVIVAL OF THE FITTEST! EH YUNG SABUNUTAN KO KAYA ANG MEMBERS NG SPY TEAM NA MAS MABABA ANG IQ KAYSA SA AKIN? MALAMANG MERON SA KANILA NA MAS MABABA ANG IQ KAYSA SA AKIN.

HINDI KO PASAN ANG DAIGDIG NA MGA PROBLEMA NIYO. INYO NA ANG IBINIBWISIT NIYO NA SECOND EXODUS NIYO SA AKIN ( IT’S WHY YOU GUYS RAPED MY HAND INSIDE MT. CARMEL CHURCH) …BECAUSE I’VE HAD ENOUGH OF YOUR
BAD, SUPERBAD, BEHAVIOR.

TAMA NA. HINDI AKO BASURA. I’M VERY UPSET. KAYO SIGURO ANG MAY EXTREMELY LOW SELF ESTEEM  AT DINADAMAY NIYO PA AKO. TSE. ALIS NA SA BUHAY KO. D’ JIG IS UP.. bunch of losers IS not me. IS You (the numbers BLECH ETC GANG)

PAKI KO? I WANT TO USE IS, EH. dang.

balik na ulit ako sa poise mode. GRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR mode, doesn’t bagay-bagay to me eh.

Leave a Reply

