at sinong napikon sa BINIBIKTIMA? kayo talaga…Binibining Ma’am Engot wants to make sabunot…

Bb. Ma’am Engot wants to make sabunot isang tao 

Bb.M.Ma’am: halika dito. sige na. pasabunot naman. isa lang. promise. hindi masakit. isa lang talaga..please. lapit ka na.para matapos na..Taong malapit nang masabunutan ni Bb. M. Ma’am: huh? bakit me hindi mo alam? ows?

Taong gustong sabunutan ni Ms. Ma’am the Binibini: hindi ko alam. tell u po na muna before lapit me u…plzz

Miss Ma’am the Bb.: Ok, sige. I’ll tell you. ang ____ mo kasi eh. alam mo naman na hindi totoo yung cancer dying scene ng aking Tatay, yung may coma at ice cream…tapos gagamitin mo pa sa sinulat mo na sine. Hindi ba, nakakainis yun? lapit ka na, para maparusahan na kita. dapat, wala ka sa mundo eh.

Taong sasabunutan ni Ma’am: ahh, yun ba po? ahiheeherz. peace pohw. uagaling squatter ako eh. pacencia nalang po. huwag u na me make sabunot, plzz

Bb. Ma’am Engot: Bakit mo ba ako ginagawang character sa mga sine mo? hindi naman tayo friends na. TIGILAN MO YUNG FORM OF FLATTERY MO, AT SUMASAMA ANG LOOB KO TUWING MAG BAGO KANG SINE NA MALAPIT NG MAG-SHOWING. COPYCAT!!!! ANG KAPAL NG MUKHA MO. WALA KANG KARAPATAN NA I-WRITE AKO BILANG ISANG FICTIONAL CHARACTER MO!!!!!! eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeekkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk. ANG LASWA. ANG JOLOGS. KADIRI. ISINUSULAT MO AKONG CHEAP AT NAGMIMISTULANG PANG BUSABOS ANG BUHAY KO PAG IKAW ANG MAY GAWA NG FILM MATERIAL. NAKAKADIRI. NAKAKADIRI KA.

( wala lang…eh sa nakakadiri naman talaga ang ginagawa ng ex-friend ko na screewriter eh. ganito ang spelling niya ng cheap : C-H-E-A-P
pikon ako eh. nakakapikon. i hate watching myself as seen by pathetic screenwriter ex-friend’s eyes on film!!!!!!!!!!! parang may nag-scamper na malaking rat sa tuktok ng aking katawan kapag loosely based on me (nanaman) ang isang character ng ex-friend ko. BTW: HOY!!!!! ANG CHEAP NG HULI MONG SINE HA. FYI, WE DON’T SPLASH OUR SENTENCES WITH “SAYANG THIS. AND I LOVE YOU, SAYANG. ETC!!!!! PLS. STOP WRITING ABOUT WHAT YOU DON’T KNOW. FIND THE GUY AND THEN TRY TO HOOK HIM/ DATE HIM/ LOVE HIM ETC BEFORE YOU ASSUME NA GANOON SIYA MAGSALITA

NA GANOON KAMI MAGSALITA, OK?. …dahil cheap ka, maybe he’ll fall for you!!!!! (this is possible. kasi i’m so unlucky. Mr. E.just might prefer the ka-cheapan film/cinema ex-friend :-( 

Nakakahiya ka, ex-friend.

ganito iyon, ok?

it’s actually, more like: hindi na. huwag na. basta…we don’t talk to each other with sugar on top of our sentences. yuck. ano yun? oozing with maple syrup or kaya spread? ano ka ba? nothing. just plain,

i hate you (blank) or

i love you (blank)

where are you, (blank)?

i can’t take you to the hospital, (blank). but the nearest hospital is in Titiwangsa (laswa ng pangalan ng jalan ano? ayan GAMITIN MO YUN PANGALAN NG KALYE!!!!!!! )

bakit kasi ako lumaking pikon eh😦 hayaan ko na nga. sigh. it makes me feel down. it makes me feel bad. stop writing me into your film script/s. use someone else. USE someone else, ok? kadiri. sobrang tupperware and user-friendly. 14 years ago pa, gagamitin pa ng kuwento ng ledge eh. hay naku. pathetic. iyan ang  pathetic. hindi ako.