status…

 
Status update:
 
1. watched ANC’s running-for-president debates. 1 of  the kagalang-galang na tatakbong presidente looks like an elf at yung mata niya parang mata ng mga demons sa US show na " Supernatural"
2. Sinong iboboto ko?
         Yung kandidato na maglalagay ng langis sa ilalam ng MRT para hindi ko maririnig ang wheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeez shrieeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeek ng MRT na nasa may Aurora Boulevard
          Yung kandidato na maninirador (tirador) ng pesteng ibon na si twirireeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeet 
          Yung mangbubuhos ng ihi sa ulo ni Mr. pukpok bangbang na laging nagtratrabaho sa ilalim ng bintana ng aking bedroom na hindi ko na natutulugan dahil nga dito kay mr. pukpok bangbang
          Yung manghahagis ng tae kay Mr. ahem at sa misis nito….pati narin sa babeng pokpok powtah na kumakanta ng "Come on and get me" at the exact moment na kabubukas lang ng aking mga mata at puno pa ng muta ang mata ko eh binibwisit na ako ng " Come on and get me" . Hindi naman ako tomboy…bakit ako mange-get ng kapwa babae? Kung naging tomboy man ako…hindi ko type ang babae na pakalat-kalat sa karaoke bar at hindi nakapagaral.
          Yung kandidato na mamimigay ng libreng tune-up sa mga shrieeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeek na broom-broom at truck na daan ng daan sa harap ng bahay namin
          Yung manglalason ng aso ng kapitbahay namin. lalo na yung mga asong wala ng ginawa kung hindi tumahol.
          Yung successful na mag-aalis ng mga spy cam at spy bugs sa bahay namin para hindi na ako laging nabuburat na may nagnanakaw ng aking privacy para makanumber  3 na ulit ako sa sarili naming banyo na hindi ko na kailangan i-run ang tap dahil pati ang aking pag number 3 ay special interest pa ng mga hindi ko talaga alam kung sino ang mga hinayupak na ito.
          Yung makakputol sa mga paa ng tsinelas gang. wala akong pakialam kung mga bata pa ang tsinelas gang. last time i checked…hindi naman ako nakatira sa ‘city of god’ ( sine ito) na type na mundo.
 
3. i’m starting to become like such a very violent person. wala akong magawa against the sound of the motherfucker fraternity of ‘ let’s ruin her, shall we?’  all i can do is to shake my head. everyone dies…bakit minamadali ang aking death? aba…dadating rin tayo diyan ….hindi ba kayo makapaghintay? besides, mauna kaya kayo, puwede? tangina naman eh. sawang-sawa na ako sa masamang biro na ito ah.
 
 
by the way…………….. TAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAG…you’re all It. pinasa ko na sa inyo na hindi na maibabalik sa akin. belat.  AKala niyo ha. TSE!
Leave a Reply

