~hello, signs….

 

 


 

 



Pic008

Picture(259)

Picture(268)

~0~

Dear Lord,

Maliit lang naman ang balat ko sa puwet, eh. totoo. Alam niyo naman iyon eh. Nag-request naman ako na awat na muna, diba? Ceasefire? Please? Pakinggan niyo naman ang daing ko.

Francess

 

Dear Francess,

Alam mo naman din, diba yung kasabihan sa inyo, diyan, diba? Salawikain/ Sawikain [ old na si God at may pagkabingi at bulag pa, look at the dictionary for kung alin sa dalawa]: "WALANG MALAKI NA NAKAPUPUWING." Amen. Kaya dalhin mo yang balat sa puwet mo, dahil yan ang sa iyo galing sa Akin na nagmamahal sa iyo. Take care.

Love, God the Father, Son, Holy Spirit and our bespren D’Devil.

P.S. Para lang malaman mo, hija, dahil kawawaka naman, yung Gaurdian Angel mo kasi…umiibig sa isang Demonyo. Hindi namin sila mapag-hiwalay eh. Kaunting tiis pa, ok? Actually, Sangkatutak pa na tiis pa, huh? May typographical error kasi si The Lord Mo, eh. Love, section 10 Article 4: What God has put together, no man must and can assunder. Ikaw yung man, dun Francess. NAtechnical ni God ang sarili niya eh, kaya hindi namin sila mapaghiwalay. Pacencia ka na hija. Toxic kami lagi dito sa langit at hindi ka pa namin maasikaso. Peace be with you, dear Francess.

 

~0~

 

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAaah. naknam….Magpaka-Muslim kaya ako na? PAsok nalang kaya ako sa daigdig ng Islam? Pasok na kaya ako sa kaharian ni Allah o ni Buddha? WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAah!!!!!!!!!!! Hindi puwede. Talo nanaman ako. Sina Lolo Noy ko nasa Catholic Heaven! Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah. Paano na kaya ako?

 

~0~

Dear Francess,

I will regenerate after 7 years, just like your kind [ human beings]. I won’t sleep as much as I do now. Steady ka lang. I’ll remember you after 7 years, and I promise to be good and kind. Meaning, you’ll have enough money then, to go to Dra. Belo and have your balat sa puwet erased via laser. [ sheepish grin from god the handsome Aryan as Jesus Christ].

So, cutie pie..steady lang, ok? Kaya mo yan, i hope. di ako sigurado, let me check my books first. punta na muna ako kay San Pedro. babayoo….

 

Lab, God.

 

Leave a Reply

